Ứng dụng quy trình quản lý văn bản linh động trên phần mềm quản lý văn bản đi đến iBom.DOC

Việc ứng dụng văn phòng điện tử trực tuyến vào các doanh nghiệp/đơn vị hiện này không còn gì lạ lẫm nữa. Theo thời gian, quy trình quản lý văn bản sẽ rất dễ bị thay đổi. Nếu bạn đang áp dụng một chương trình phần mềm đóng gói, bị hạn chế ở việc chỉnh sửa, quy trình xử lý văn bản thiếu tính linh động thì đây quả là một vấn đề khó khăn cho bạn khi công việc quản lý văn bản thiếu thuận tiện, không đáp ứng được nhu cầu quản lý.
Thường thì mỗi một công ty có cách điều hành công việc riêng, ví dụ như văn bản phát hành, có thể tại một số doanh nghiệp sau khi nhập văn bản vào hệ thống là cho phát hành luôn, nhưng cũng có một số trường hợp phải trình lên lãnh đạo, lãnh đạo xét duyệt đạt yêu cầu mới được phát hành, nên hệ thống để người dùng linh động trong việc thiết lập con đường đi cho văn bản, không riêng gì đối tương văn bản mà tất cả các đối tượng trong hệ thống đều được gắn quy trình.
Hiểu được khó khăn sẽ gặp phải của các doanh nghiệp, công ty phần mềm Trí tuệ (iSoftco) đã thiết kế nên giải pháp phần mềm điều hành doanh nghiệp tổng thể iBom với khả năng tuỳ biến, linh động cao. Một trong số phần mềm tiêu biểu trên giải pháp iBom chính là phần mềm quản lý văn bản đi đến iBom.Doc.
Với iBom người dùng hoàn toàn có thể thiết lập quy trình một cách linh động, mềm dẻo. Bất kỳ lúc nào người dùng muốn cập nhật quy trình mới đều có thể tự mình thao tác trên phần hệ thống trung tâm đầu não của iBom. Chỉ cần người dùng được trao tài khoản admin của hệ thống là có thể dễ dàng thay đổi quy trình mà không phải cần tới kỹ thuật của bên iBom.
Sau đây, xin được giới thiệu về mẫu quy trình xử lý văn bản đến trong doanh nghiệp

Mẫu quy trình tiếp nhận và xử lý văn bản đến trên iBom.DOC

Việc xử lý công văn do văn thư công ty đảm nhiệm. Khi có công văn đến, văn thư sẽ phân loại và vào sổ văn bản đến, sau đó xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo công ty. Sau khi lãnh đạo bút phê xong, văn thư sẽ photo công văn ra nhiều bản rồi chuyển tới đại diện các phòng ban để giao việc. Việc này khiến văn thư mất thời gian di chuyển nhiều mà lại tốn chi phí giấy, mực in, chi phí bảo trì máy photocopy. Khi phát hành 1 công văn cũng vậy, nhất là đối với một cơ quan/công ty có nhiều đơn vị thành viên thì chi phí để chuyển phát công văn cũng khá lớn không những thế các đơn vị nhận văn bản rất lâu có khi còn bị thất lạc. Nếu người văn thư được trang bị phần mềm quản lý văn bản đi đến iBom.Doc trong công việc thì sẽ giúp người văn thư :
- lưu trữ toàn bộ văn bản trên 1 hệ thống, khi cần tìm kiếm rất nhanh chóng, dễ dàng
- Mọi thao tác xử lý văn bản được xử lý nhanh chóng, chỉ trong vài tích tắc là có thể chuyển thông tin tới các đối tượng liên quan và cũng dễ dàng lấy được ý kiến, đóng góp của mọi người.
- Tại bất kỳ đâu vào bất kỳ thời gian nào cũng có thể xử lý được văn bản thông qua sử dụng các thiết bị có kết nối internet trên máy tính, smarphone,…
Nếu bạn đang quan tâm tới phần mềm quản lý văn bản đi đến tại doanh nghiệp, còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm những tính năng tuyệt vời phần mềm iBom.DOC mang lại. Hãy ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất của iBom.

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 01:43 4 tháng 5, 2017 delete

Nhanh tay truy cập phần mềm điều hành công việc hiệu quả bằng cách tham khảo: Phần mềm quản lý công việc hiệu quả

Reply
avatar