5 lý do giúp phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC trở thành phần mềm lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng môi trường doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp
Tương tác qua APP trên điện thoại thông minh
Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC có hỗ trợ sử dụng trên appmobile, giúp cho công tác xử lý văn bản được diễn ra nhanh gọn, thuận tiện. Đây là công cụ hỗ trợ 24/24 mọi lúc, mọi nơi cho doanh nghiệp.
2. Xây dựng môi trường làm việc theo hướng hiện đại hóa
Nếu như mô hình văn phòng truyền thống là quản lý con người, quản lý tài liệu qua hệ thống hồ sơ, sổ sách đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp trong nhiều thập kỷ qua; thì văn phòng điện tử lại mang đến một môi trường làm việc mới hoàn toàn khác biệt, nơi tất cả đều được số hóa cho phép sự tương tác điện tử không giới hạn phạm vi không gian, thời gian.
Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC sẽ giúp cho môi trường doanh nghiệp được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn do sẽ thay thế khối tài liệu khổng lồ cùng các tủ hồ sơ chiếm nhiều diện tích để lưu trữ hồ sơ như trước đây.
3. Thiết lập hệ thống quản lý văn bản được tập trung, khoa học
Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC cho phép lưu trữ các loại văn bản một cách khoa học thông qua các tủ hồ sơ điện tử trên phần mềm. Người dùng có thể phân chia thành nhiều lớp cây tủ hồ sơ, nhiều ngăn tủ hồ sơ theo nhiều tiêu chí để dễ dàng trong việc phân loại và tra cứu thông tin khi cần.
4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ công nghệ số đang là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, việc triển khai sử dụng phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC chính là một trong những giải pháp thúc đẩy nguồn nhân lực phát triển theo hướng hiện đại hóa, giải phóng sức lao động, giúp người dùng giảm thời gian xử lý công việc và sử dụng thời gian làm việc một cách hiệu quả nhất.
5. Tiết kiệm thời gian và chi phí
Đối với một văn phòng làm việc truyền thống thì mọi việc trao đổi công việc, tác nghiệp đều phải thực hiện theo cách thủ công, tức là phải trực tiếp đến tận nơi để xử lý, để trao đổi. Với văn phòng điện tử, mọi việc đều có thể trao đổi, quản lý, theo dõi công việc trên máy tính hoặc điện thoại thông minh. Thêm vào đó, văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí văn phòng phẩm như giấy tờ, bút mực…
Việc ứng dụng công nghệ chính là một trong những nhân tố góp phần quan trọng trong việc quản lý doanh nghiệp theo hướng hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Với 5 lý do nổi bật trên, phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC đã và đang trở thành ứng dụng công nghệ thông tin không thể thiếu trong các doanh nghiệp.
Vui lòng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Sign up here with your email
23 nhận xét
Write nhận xétMình đang cần dùng phần mềm quản lý văn bản. Có thể tư vấn giúp mình nhé add?
ReplyDạ vâng bác cho em thông tin liên hệ nhé @quanlycongviechieuqua
ReplyPhần mềm có bị giới hạn dung lượng lưu trữ không nhỉ?
ReplyBác cứ dùng thoải mái, vô tư nhé
Replybạn cho mình số điện thoại mình liên hệ nhé
ReplyBạn gọi cho mình theo số hotline 02437875018 nhé.
Replyok bạn Tuan Do. Mình đã được tư vấn và cấp tài khoản dùng thử
ReplyGửi mình bao giá nhé
Replybạn gửi email hoặc số điện thoại, mình tư vấn trực tiếp
ReplyOK. Mình ib rồi đó. Qua nghỉ lễ liên hệ cho mình
ReplyMình thấy phần mềm ok rồi. Gửi mình báo giá nhé
ReplyOk bác. Để báo giá chuẩn, bác bố trí cho em một lịch tư vấn nhé
ReplyOk ạ. Lịch gặp như thế nào nhỉ?
ReplyDạ, tư vấn online qua họp meeting trên gmail nhé bạn
ReplyOK ạ. Sang tuần làm online đi bác
ReplyCấp cho mình một tài khoản dùng thử nhé
ReplyBạn vào link sau đăng ký nhé: http://www.ibom.com.vn/dang-ky-dung-thu.html
ReplyPhần mềm này có lâu chưa bạn?
ReplyPhần mềm IBOM có mặt trên thị trường được 10 năm rồi bác.
Replycho mình xin bảng giá nha
Replycho mình xin bảng giá nha
ReplyBạn Nam anh bố trí lịch hẹn tư vấn nhé. Bên mình sẽ giới thiệu sản phẩm và gửi báo giá luôn nhé
ReplyConversionConversion EmoticonEmoticon