Xu thế sử dụng phần mềm văn điện tử của IBOM.DOC

5 lý do giúp phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC trở thành phần mềm lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng môi trường doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp

  1. Tương tác qua APP trên điện thoại thông minh

Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC có hỗ trợ sử dụng trên appmobile, giúp cho công tác xử lý văn bản được diễn ra nhanh gọn, thuận tiện. Đây là công cụ hỗ trợ 24/24 mọi lúc, mọi nơi cho doanh nghiệp.

2. Xây dựng môi trường làm việc theo hướng hiện đại hóa

Nếu như mô hình văn phòng truyền thống là quản lý con người, quản lý tài liệu qua hệ thống hồ sơ, sổ sách đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp trong nhiều thập kỷ qua; thì văn phòng điện tử lại mang đến một môi trường làm việc mới hoàn toàn khác biệt, nơi tất cả đều được số hóa cho phép sự tương tác điện tử không giới hạn phạm vi không gian, thời gian.

Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC sẽ giúp cho môi trường doanh nghiệp được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ hơn do sẽ thay thế khối tài liệu khổng lồ cùng các tủ hồ sơ chiếm nhiều diện tích để lưu trữ hồ sơ như trước đây.

3. Thiết lập hệ thống quản lý văn bản được tập trung, khoa học

Phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC cho phép lưu trữ các loại văn bản một cách khoa học thông qua các tủ hồ sơ điện tử trên phần mềm. Người dùng có thể phân chia thành nhiều lớp cây tủ hồ sơ, nhiều ngăn tủ hồ sơ theo nhiều tiêu chí để dễ dàng trong việc phân loại và tra cứu thông tin khi cần.

4. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ công nghệ số đang là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, việc triển khai sử dụng phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC chính là một trong những giải pháp thúc đẩy nguồn nhân lực phát triển theo hướng hiện đại hóa, giải phóng sức lao động, giúp người dùng giảm thời gian xử lý công việc và sử dụng thời gian làm việc một cách hiệu quả nhất.

5. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đối với một văn phòng làm việc truyền thống thì mọi việc trao đổi công việc, tác nghiệp đều phải thực hiện theo cách thủ công, tức là phải trực tiếp đến tận nơi để xử lý, để trao đổi. Với văn phòng điện tử, mọi việc đều có thể trao đổi, quản lý, theo dõi công việc trên máy tính hoặc điện thoại thông minh. Thêm vào đó, văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí văn phòng phẩm như giấy tờ, bút mực…

Việc ứng dụng công nghệ chính là một trong những nhân tố góp phần quan trọng trong việc quản lý doanh nghiệp theo hướng hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Với 5 lý do nổi bật trên, phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC  đã và đang trở thành ứng dụng công nghệ thông tin không thể thiếu trong các doanh nghiệp.

Vui lòng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN



Previous
Next Post »

23 nhận xét

Write nhận xét
lúc 21:03 30 tháng 7, 2020 delete

Mình đang cần dùng phần mềm quản lý văn bản. Có thể tư vấn giúp mình nhé add?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 02:51 6 tháng 8, 2020 delete

Dạ vâng bác cho em thông tin liên hệ nhé @quanlycongviechieuqua

Reply
avatar
lúc 19:51 6 tháng 8, 2020 delete

Phần mềm có bị giới hạn dung lượng lưu trữ không nhỉ?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 00:34 12 tháng 8, 2020 delete

Bác cứ dùng thoải mái, vô tư nhé

Reply
avatar
lúc 20:47 12 tháng 8, 2020 delete

bạn cho mình số điện thoại mình liên hệ nhé

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:19 18 tháng 8, 2020 delete

Bạn gọi cho mình theo số hotline 02437875018 nhé.

Reply
avatar
lúc 02:04 25 tháng 8, 2020 delete

ok bạn Tuan Do. Mình đã được tư vấn và cấp tài khoản dùng thử

Reply
avatar
Tuệ Nhi
AUTHOR
lúc 19:58 25 tháng 8, 2020 delete

Gửi mình bao giá nhé

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 02:47 27 tháng 8, 2020 delete

bạn gửi email hoặc số điện thoại, mình tư vấn trực tiếp

Reply
avatar
Tuệ Nhi
AUTHOR
lúc 19:48 31 tháng 8, 2020 delete

OK. Mình ib rồi đó. Qua nghỉ lễ liên hệ cho mình

Reply
avatar
lúc 20:28 8 tháng 9, 2020 delete

Mình thấy phần mềm ok rồi. Gửi mình báo giá nhé

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:09 10 tháng 9, 2020 delete

Ok bác. Để báo giá chuẩn, bác bố trí cho em một lịch tư vấn nhé

Reply
avatar
lúc 20:42 13 tháng 9, 2020 delete

Ok ạ. Lịch gặp như thế nào nhỉ?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 23:12 14 tháng 9, 2020 delete

Dạ, tư vấn online qua họp meeting trên gmail nhé bạn

Reply
avatar
lúc 19:53 18 tháng 9, 2020 delete

OK ạ. Sang tuần làm online đi bác

Reply
avatar
lúc 23:51 28 tháng 9, 2020 delete

Cấp cho mình một tài khoản dùng thử nhé

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:48 2 tháng 10, 2020 delete

Bạn vào link sau đăng ký nhé: http://www.ibom.com.vn/dang-ky-dung-thu.html

Reply
avatar
Dao Trang
AUTHOR
lúc 19:06 4 tháng 10, 2020 delete

Phần mềm này có lâu chưa bạn?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:40 9 tháng 10, 2020 delete

Phần mềm IBOM có mặt trên thị trường được 10 năm rồi bác.

Reply
avatar
Nam anh
AUTHOR
lúc 19:18 19 tháng 10, 2020 delete

cho mình xin bảng giá nha

Reply
avatar
Nam anh
AUTHOR
lúc 19:18 19 tháng 10, 2020 delete

cho mình xin bảng giá nha

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:24 20 tháng 10, 2020 delete Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:25 20 tháng 10, 2020 delete

Bạn Nam anh bố trí lịch hẹn tư vấn nhé. Bên mình sẽ giới thiệu sản phẩm và gửi báo giá luôn nhé

Reply
avatar