Quản lý văn bản đi đến thông minh, khoa học nhờ ứng dụng phần mềm iBom.Doc

Bạn là nhân viên phòng hành chính? Công việc của bạn là phải lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, công văn của công ty? Bạn gặp khó khăn gì trong việc quản lý số giấy tờ đó? Công việc đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại mất rất nhiều thời gian và công sức. Bởi lẽ, hiện nay việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ tại các công ty chủ yếu là đang thực hiện theo phương pháp thủ công khó tránh khỏi việc thất lạc, nhàu nát qua thời giạn. Việc áp dụng phần mềm quản lý văn bản đi đến trực tuyến sẽ giúp cho doanh nghiệp/đơn vị tiết kiệm được nhiều, thời gian, công sức, tiền bạc và đồng thời góp phần nâng cao môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại hơn.


Trước đây công văn thường được gửi đi qua bưu điện, phải mất vài ngày công văn mới đến được địa chỉ đến Sau đó công văn lại được trình qua các cấp để chờ xét duyệt, chưa kể đến nhiều lúc lãnh đạo đi vắng,chưa xử lý được văn bản và thời gian xử lý văn bản lại bị kéo dài thêm, đương nhiên hậu quả của việc chậm xử lý văn bản cũng sẽ rất lớn nếu như đó là văn bản dạng hoả tốc, tối quan trọng. Hoặc có thể gửi văn bản qua đường email. Đây là cách có thể gửi nội dung văn bản sớm hơn so với con đường bưu điện. Tuy nhiên, nó bị hạn chế ở việc lưu dâu vết lại thông tin quá trình xử lý văn bản cũng như việc trực tiếp xử lý văn bản cũng gặp khó khăn. Nếu doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý văn bản đi đến iBom.Doc thì công việc xử lý văn bản sẽ trở nên đơn giản đi nhiều, kể cả khi lãnh đạo có đi vắng vẫn có thể xử lý văn bản như bình thường khi ở văn phòng. Người lãnh đạo chỉ cần truy nhập vào phần mềm iBom.DOC thông qua bất kỳ một thiết bị nào như laptop, máy bàn, smartphone,.. có kết nối internet. Vì iBom.DOC là phần mềm chạy trên môi trường internet, nên tại bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào người sử dụng đều có thể đăng nhập vào phần mềm để xử lý công việc. Mọi thao tác trên phần mềm iBom.Doc đều được lưu vết để tiện cho việc quản lý khi cần tra cứu lại lịch sử.
Trước đây trên bàn làm việc của bạn chất ngổn ngang tài liệu, bạn phải sắp xếp các văn bản, hồ sơ trong các tủ tài liệu cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, khiến cho không gian làm việc của bạn trở nên quá nhỏ bé và thiếu màu sắc cuộc sống. Đó là chưa kể bạn phải bỏ công, bỏ nhiều thời gian tìm tài liệu chất ngất đó, mà đôi khi còn không tìm được do bị thất lạc, bị mối mọt,… Ứng dụng iBom.DOC bạn sẽ sở hữu một tủ tài liệu điện vô cùng gọn nhẹ và không hề chiếm  diện tích không gian làm việc của bạn.  Tủ hồ sơ điện tử của iBom được thiết kế theo đa cấp, do đó giúp người dùng có thể bố trí các ngăn tủ con theo ý mình muốn và lưu trữ một khối lượng văn bản khổng lồ và không phải lo về việc thất lạc tài liệu nữa. Việc tra cứu , tìm kiếm thông tin văn bản trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết vì iBom hỗ trợ tìm kiếm theo nhiều tiêu chí. Người dùng còn có thể chia sẻ cho từng đối tượng, cá nhân được quyền xem hay lấy thông tin các hồ sơ này về máy.
Bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích tuyệt vời nữa khi ĐĂNG KÝ TƯ VẤN phần mềm iBom.DOC. Hãy liên hệ ngày với iBom để được hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu.

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:01 22 tháng 5, 2017 delete

Phần mềm này hay ghê, giá cả thế nào vậy ad?

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 20:03 22 tháng 5, 2017 delete

Hay ở chỗ nào vậy bạn Tuan Do?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:07 25 tháng 5, 2017 delete

Hay ở giải pháp quản lý công văn, văn bản đi đến, giải quyết và công bố ngay trên phần mềm trực tuyến đó bạn Huệ Bờm

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 19:27 2 tháng 6, 2017 delete

Mình cũng đang sử dụng phần mềm quản lý văn bản này, thấy rất tiện ích và hiệu quả đấy bạn Tuan Do

Reply
avatar