Vai trò của phần mềm Quản lý văn bản đi đến trong quản trị doanh nghiệp

Ứng dụng phần mềm Quản lý văn bản đi đến  tại các doanh nghiệp/đơn vị là một nhu cầu cấp thiết để hỗ trợ quá trình trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý trình duyệt công văn, văn bản, hồ sơ tài liệu. Hoạt động này có tác động đến toàn bộ công ty, tới tất cả những người có liên quan đến các văn bản, tài liệu. Nên nếu công tác quản lý văn bản được xử lý nhanh chóng hiệu quả, thì hoạt động của toàn công ty cũng sẽ được thực hiện một cách nhịp nhàng, nhanh chóng và đạt chất lượng. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy số lượng doanh nghiệp/đơn vị ứng dụng phần mềm này vào quản lý chưa nhiều. Có rất nhiều nguyên nhân khiến các doanh nghiệp chưa mạnh dạn đầu tư phần mềm quản lý văn bản như: tài chính, nhân sự, cơ cấu tổ chức, yếu tố rủi ro khi đầu tư phần mềm…
Trong bài viết này tôi sẽ đi phân tích tính hiệu quả khi đầu tư một chương trình phần mềm cụ thể: Phần mềm Quản lý Văn bản (iBom.DOC). Tôi tin rằng khi hiểu rõ hơn về mặt lợi ích, hiệu quả mà phần mềm sẽ mang lại thì các yêu tố tác động đến việc đầu tư khác sẽ dễ dàng giải quyết hơn. Và việc các doanh nghiệp sẽ trang bị cho công ty một công cụ hỗ trợ trong công tác quản lý văn bản hiệu quả chỉ là vấn đề thời gian.


                           Giao diện phần mềm quản lý văn bản đi đến - iBom.Doc

Khi  sử dụng phần mềm Quản lý văn bản (iBom.DOC) vào trong công tác quản lý doanh nghiệp sẽ giúp:
- Lưu trữ toàn bộ văn bản trên một hệ thống, khi cần tìm kiếm rất nhanh chóng, dễ dàng
- Giúp cho quá trình xử lý văn bản được thực hiện một cách hiện đại, chuyên nghiệp hơn khi mà văn bản được người văn thử gửi đến các đối tượng liên quan đến văn bản thì họ sẽ được nhận thông tin chỉ trong vài giây và cùng nhau phối hợp xử lý văn bản nhanh chóng; việc lấy ý kiến đóng góp diễn ra nhanh và đạt được kết quả mau chóng.
- Tủ hồ sơ điện tử của iBom có thể bố trí các tủ con theo ý của người sử dụng và lưu trữ một khối lượng tài liệu khổng lồ; có thể chia sẻ cho từng đối tượng, cá nhân được quyền xem hay lấy thông tin. Ngoài ra tủ hồ sơ trên iBom cũng được liên kế tự động với tủ hồ sơ công trình/dự án để có thể quản lý được toàn bộ hồ sơ công trình dự án.
- Một điểm khác biệt riêng có của iBom.DOC là hồ sơ có thể lưu trữ được văn bản trên hệ thống iBom.Doc, công việc, email, sự kiện, vụ việc trên iBom.DOC, các tập tin trên máy tính.
- Riêng với tập tin trên máy tính, iBom cũng hỗ trợ quản lý các thuộc tính tài liệu để dễ dàng quản lý tủ tài liệu ISO.

Với lợi thế có thể làm việc trực tuyến, tại bất kỳ đâu mà không bị giới hạn về thời gian nào phần mềm Quản lý văn bản đi đến (iBom.DOC) thực sự hữu ích cho việc quản lý doanh nghiệp  và đặc biệt hữu dụng cho các công ty có sự phân bổ các văn phòng tại nhiều địa điểm, người làm việc thường xuyên phải đi công tác hoặc làm xa văn phòng.


Previous
Next Post »