Thay thế phương pháp lưu trữ truyền thống còn nhiều thiếu sót và rủi ro, áp dụng công nghệ phần mềm quản lý văn phòng điện tử (IBOM.DOC) mới này vào quá trình quản lý sẽ giúp năng suất làm việc hiệu quả, đặc biệt là trong thời đại kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt này.
- Quản lý tài liệu lưu trữ với khả năng truy vấn, tìm kiếm dễ dàng
- Chia sẻ tài liệu lưu trữ nhanh với với tính năng phân quyền chặt chẽ
- Với IBOM.DOC mọi thông tin của người dùng, tài liệu và hệ thống được bảo mật cao.
- Cải thiện tính trải nghiệm cho khách hàng: Ứng dụng IBOM.DOC tạo ra môi trường văn phòng điện tử, cải thiện hiệu suất công việc và giảm thời gian chờ xử lý công văn đi đến.
- Mang tới thương hiệu phần mềm tiên tiến, bám sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, cũng như mong muốn của thị trường với những tiện ích hữu hiệu nhất cho người dùng.
Sign up here with your email
2 nhận xét
Write nhận xétphần mềm này quy trình áp dụng như nào nhỉ?
ReplyPhần mềm dùng cho loại doanh nghiệp nào ạ
ReplyConversionConversion EmoticonEmoticon