Sự cần thiết trong quản lý hồ sơ cho các văn phòng hiện đại

Giải pháp quản lý công văn, hồ sơ, văn bản hiệu quả cho văn phòng luôn là yêu cầu quan trọng cần đặt ra khi doanh nghiệp muốn tạo dựng phương thức quản lý chuyên nghiệp, môi trường làm việc hiệu quả. 
Quản lý công văn là một hoạt động nhằm đảm bảo thông tin bằng văn bản cho hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành công việc của cơ quan, tổ chức. Công tác quản lý công văn có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả công việc của các cơ quan tổ chức. Đặc biệt hồ sơ dự án trong xây dựng lại rất nhiều loại giấy tờ và mỗi loại văn bản thường được lưu trữ trên máy tính của các nhân viên hoặc được lưu tại các tủ hồ sơ. Chính vì thế mà chúng ta cần có phương pháp quản lý hồ sơ, văn bản thích hợp và cho thấy sự cần thiết của phần mềm quản lý hồ sơ không bao giờ là thừa thãi.



Có thể nói, giải pháp iBom.DOC là công cụ đắc lực cho việc cập nhật, kiểm soát và tra cứu thông tin về hồ sơ, văn bản, công văn ngay trên phần mềm trực tuyến:
  • Phần mềm chạy trực tuyến nên bất kỳ thời gian nào người dùng đều có thể upload tài liệu và có thể nhận dữ liệu, xử lý dữ liệu tức thì thông qua hệ thống cảnh báo khi có hồ sơ dự án mới hay công văn được gửi đến cho các cá nhân. Tính phân quyền về tài liệu còn có thể chặt chẽ đến mức, đối với những tài liệu mật, tài liệu quan trọng thì người dùng hoàn toàn có thể chọn được các cá nhân cần chia sẻ thông tin.
  • Với iBom.DOC việc lưu trữ và sắp xếp hồ sơ dự án rất đơn giản và khoa học. Trên phần mềm người dùng hoàn toàn có thể tự tạo cho mình tủ hồ sơ theo mô hình phân cấp theo từng lớp. Từ đây hồ sơ trên iBom sẽ được lưu dưới dạng file đính kèm và nơi lưu trữ các hồ sơ bao gồm hồ sơ dự án, công văn, nghị định của doanh nghiệp.
  • Sử dụng phần mềm iBom.DOC người dùng sẽ không lo mất dữ liệu bởi tất cả các thông tin đều được lưu trữ tại máy chủ theo yêu cầu của người dùng cũng như góp phần làm tăng thêm phần mỹ quan cho văn phòng làm việc khi thay thế các tủ hồ sơ đồ sộ hoặc cũ kỹ ngày xưa.
  • Có sự liên kết giữa phần công việc, vụ việc, sự kiện liên quan để người dùng tiện sâu chuỗi các thông tin và đưa ra góp ý, đánh giá chính xác và khách quan nhất.


Việc quản lý hồ sơ, công văn văn bản bằng giải pháp phần mềm được coi là phương pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay. Giải pháp phần mềm không những mang đến hiệu quả cao trong công tác quản lý công văn mà còn phù hợp với xu thế đổi mới quản lý văn phòng hiện đại như hiện nay.
Nhanh chóng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để trải nghiệm phần mềm với nhiều tính năng thông minh và chuyên nghiệp của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!
Hoặc đóng góp ý kiến về hộp thư: Contact@isoftco.com


Previous
Next Post »

15 nhận xét

Write nhận xét
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 18:20 21 tháng 11, 2017 delete

Trước dùng thử ibom rồi, thấy cũng được

Reply
avatar
Nguyen Tung
AUTHOR
lúc 19:26 23 tháng 11, 2017 delete

Thế bạn đang sử dụng phần mềm này à? Dùng có được không bạn?

Reply
avatar
lúc 19:24 27 tháng 11, 2017 delete

Nếu bạn quan tâm thì vào dùng thử cho nó chắc chắn, chứ nhiều khi nhu cầu của mỗi người khác nhau nên không đánh giá hết được :)

Reply
avatar
lúc 19:15 1 tháng 12, 2017 delete

Cũng được, sau này có nhu cầu sẽ dùng thử phần mềm ibom

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 20:01 3 tháng 12, 2017 delete

Bác Dung nói chuẩn rổi đấy ạ

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 18:46 5 tháng 12, 2017 delete

Cảm ơn anh em đã quan tâm và ủng hộ phần mềm bên em. Bác nào có nhu cầu dùng thử thì nhanh chóng đăng ký để dùng thử nhé :)

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 18:59 13 tháng 12, 2017 delete

Có đủ nguồn là đầu tư luôn thôi bác :)

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 18:32 17 tháng 12, 2017 delete

Khi nào có nhu cầu thì nhớ liên hệ với ibom bác nhé. ibom sẵn sàng hỗ trợ bác ạ

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 19:08 17 tháng 1, 2018 delete

Vâng, cảm ơn bác nhiều

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 18:57 1 tháng 2, 2018 delete

Không có gì ạ, cần hỗ trợ gì thì bác cứ liên hệ em nhé

Reply
avatar
lúc 21:29 15 tháng 3, 2018 delete

Giá thuê cũng được đấy

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:18 21 tháng 3, 2018 delete

Dạ vâng, giá thuê phần mềm bên ibom thường phù hợp cho các doanh nghiệp quy mô nhân sự nhỏ, nhu cầu chỉnh sửa ít đấy bác ạ. Bác có định thuê phần mềm bên em khồng bác?

Reply
avatar
lúc 20:11 10 tháng 4, 2018 delete

Tính ra tôi thuê phần mềm này mỗi năm chỉ hơn chục triệu mà lợi ích mang lại thì nhiều lắm bác ạ. Nên mình cứ đầu tư mà dùng

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:30 3 tháng 5, 2018 delete

Vâng ạ, gói thuê phần mềm đóng gói sử dụng đơn giản, hiệu quả mà giá cả thì rất mềm. Cảm ơn bác Dung đã ủng hộ và tin tưởng ibom nhé

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
lúc 20:02 8 tháng 5, 2018 delete

Qua nghiên cứu thấy cách quản lý này cũng khá ok đấy

Reply
avatar