Đối với những người làm công tác hành chính văn phòng thì việc sắp xếp, quản lý hồ sơ, văn bản tài liệu là một công việc vô cùng phức tạp và rối rắm. Để quản lý hồ sơ sao cho hiệu quả và khoa học chúng ta cần phải có phương pháp quản lý phù hợp, cùng theo dõi một vài mẹo dưới đây để quản hồ sơ văn bản khoa học nhé.
1. Chọn tủ hồ sơ
Bạn cần chọn tủ nhiều ngăn sẽ phù hợp với kích thước của các loại hồ sơ khác nhau. Mỗi ngăn bạn sẽ có thể dán giấy bên ngoài phân chia theo từng loại hồ sơ để dễ dàng quản lý và tìm kiếm hơn.
2. Phân loại hồ sơ
Hồ sơ, giấy tờ của một công ty có số lượng rất lớn và có nhiều loại khác nhau nên dễ bị lẫn lộn nếu không phân loại rất dễ bị mất, thất lạc hoặc gây khó khăn lớn trong quá trình tìm lại và tra cứu. Bạn nên phân loại ngay hồ sơ khi vừa tiếp nhận hoặc khi đã xử lý xong chia thành các mục khác nhau và lưu trữ thành các ngăn trong tủ hồ sơ.
3. Lưu trữ hồ sơ
Hồ sơ phải được lưu trữ vào một vị trí nhất định để khi cần truy cập sẽ nhanh chóng. Làm bản liệt kê các danh mục hồ sơ, văn bản để sắp xếp, quản lý và tra cứu hồ sơ nhanh chóng.
Bên cạnh những mẹo quản lý hồ sơ, văn như trên chúng ta có thể sử dụng đến phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC để đơn giản hóa công tác quản lý hồ sơ. Công việc quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ đóng vai trò rất quan trọng trong bất kỳ cơ quan tổ chức nào trong quá trình vận hành và phát triển. Và đây là công việc tưởng như rất đơn giản nhưng thực ra vô cùng khó khăn, vất vả và tốn rất nhiều công sức. Chính vì thế quản lý hồ sơ bằng phần mềm trực tuyến sẽ giúp khai thác thông tin nhanh dễ dàng tra cứu và giải quyết các công việc cá nhân, cơ quan tổ chức một cách triệt để. iBom.DOC giúp lưu trữ văn bản hồ sơ khoa học, dễ tìm kiếm để việc đưa ra quyết định và xử lý công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả.
Với sự bùng nổ của ngành CNTT thì việc ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất trong công tác vận hành và phát triển của doanh nghiệp. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm phần mềm của chúng tôi bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Hoặc đóng góp ý kiến về hộp thư: Contact@isoftco.com
Sign up here with your email
19 nhận xét
Write nhận xétKiểu này bên hành chính văn phòng có thể bớt được việc, thảnh thơi hơn rồi :)
ReplyNói thế chứ nó cũng chỉ bớt được một chút thôi, nhưng em thấy sử dụng mấy phần mềm kiểu này thì quản lý nó sẽ chuyên nghiệp và tiện ích hơn
ReplyAnh em vào dùng thử xem thế nào đi
ReplyAnh em vào dùng thử đi, tiện ích lắm đấy ạ. Em dùng thử ibom này rồi giờ đang tìm hiểu thêm để tiến hành triển khai luôn
ReplyDạ, cảm ơn các bác đã tin tưởng ibom. iBom hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí nên mọi người vào dùng thử và cho bên em đánh giá thực tế ạ. Em cảm ơn các bác nhiều!
ReplyDùng phần mềm này có ổn không anh em?
ReplyBạn cứ vào dùng thử đi thì biết ngay à, dùng thử miễn phí cứ thỏa mái đi thôi
ReplyVâng biết là vậy nhưng mà chả có thời gian mà tìm hiểu luôn bác ạ
ReplySao không đăng ký dùng thử được vậy bác nhỉ?
ReplyWeb đăng ký dùng thử ibom đang bị lỗi, anh em có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc gửi thông tin qua hộp thư contact@isoftco để được hỗ trợ nhé. ibom đang khắc phục tình trạng này ạ
ReplyThế thì chịu bác rồi, mình cần thì nên bỏ thời gian ra tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất bác oi
ReplyCảm ơn bác, tôi vào đăng ký dùng thử được rồi đấy ạ
ReplyCảm ơn anh em đã ủng hộ ibom nhé, có vấn đề gì cần hỗ trợ cứ liên hệ với e ạ
ReplyGửi cho tôi bảng giá phần mềm được không add ơi
ReplyBác để lại thông tin bên ibom sẽ liên hệ và báo giá cho bác nhé
ReplyBên ibom có hỗ trợ demo phần mềm không nhỉ?
Reply:) em đang dùng thử rồi bác ạ
ReplyBên em dùng thử rồi giờ cũng muốn demo cho ban lãnh đạo, bên ibom liên hệ mình sớm nhé
ReplyBác hue tran qua demo thấy được không bác? Trước bên em cũng demo nhưng sau đó các sếp cũng lãng đi mất. Giờ lại bảo em tìm hiểu lại ibom. Em liên lạc hoài cũng ngại cơ
ReplyConversionConversion EmoticonEmoticon