Số hóa quy trình quản lý văn bản, giấy tờ để xây dựng văn phòng điện tử hiện đại

Quy chế quản lý của phần mềm quản lý văn bản dành cho đối tượng nào và vận hành ra sao?

IBOM.DOC được thiết kế để vận hành quy trình tiếp nhận và lưu chuyển văn bản trong toàn công ty/tổng công ty hay tập đoàn, theo dõi quá trình dự thảo và phát hành văn bản. Quy chế quản lý được áp dụng cho tất cả phòng ban, đơn vị, cán bộ với chức năng phân quyền thông minh.



 
Việc ứng dụng phần mềm quản lý văn bản IBOM.DOC doanh nghiệp bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ:
  • Đơn giản hóa quá trình lưu trữ, tìm kiếm thông tin
  • Các văn bản được tiếp nhận và xử lý tức thời => tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý.
  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí về giấy, mực, công đi lại chuyển phát văn bản
  • Tạo nên văn phòng điện tử hiện đại.
  • Doanh nghiệp kiểm soát được quá trình xử lý văn bản, công văn.
  • Kho lưu trữ tài liệu không giới hạn
  • Đơn giản hóa từng khâu trong quản lý văn bản
IBOM.DOC được vận hàng trực tuyến người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đơn giản hóa mọi quy trình ngay trên thiết bị di động của bạn.
 
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Nguyen Tung
AUTHOR
lúc 20:47 30 tháng 9, 2020 delete

Em thấy cần sử dụng phần mềm số hóa càng sớm càng tốt. Vừa tiện vừa giảm tải thời gian xử lý công việc

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 20:18 11 tháng 10, 2020 delete

Vậy bạn Nguyen Tung triển khai ngay phần mềm quản lý văn bản đi ạ

Reply
avatar
Nam anh
AUTHOR
lúc 19:23 19 tháng 10, 2020 delete

Cho mình biết thêm thông tin được không bạn

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 22:21 10 tháng 11, 2020 delete

Bạn Nam Anh đăng ký dùng thử để nhận tài khoản về trải nghiệm nhé. Vui lòng đăng ký theo link: http://ibom.com.vn/dang-ky-dung-thu.html

Reply
avatar