Rút ngắn thời gian xử lý văn bản, hồ sơ bằng công nghệ phần mềm iBom.DOC

Trong thời đại hội nhập, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và trang thiết bị thì các giải pháp công nghệ như một bước cách mạng trong việc số hóa và xây dựng cơ sở dữ liệu cho các tổ chức, đơn vị.




Nếu như trước đây, việc số hóa tài liệu được thực hiện rất khó khăn, và nếu triển khai mất rất nhiều công sức và chi phí, thì giờ đây với giải pháp phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC được đơn giản hóa một cách tối đa và giảm chi phí hiệu quả.

Phần mềm quản lý hồ sơ giúp đơn giản hóa một cách tối đa với chi phí thấp hơn rất nhiều quá trình số hóa văn bản, tài liệu

  • Giải pháp iBom.DOC giúp quản lý hệ thống hồ sơ thông minh, chính xác
  • Quản lý tổng thể hồ sơ văn bản, công văn ngay trên phần mềm hệ thống, phần mềm trực tuyến giúp quản lý hồ sơ từ xa hiệu quả, chuyên nghiệp.
  • Nhập - xuất dữ liệu thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Phần mềm hỗ trợ triển khai theo mô hình quản lý hồ sơ tập trung
  • Hỗ trợ nhu cầu tra cứu và khả năng tìm kiếm cao
  • Khả năng tra cứu hồ sơ nâng cao, tìm kiếm văn bản thông qua từ khóa, ký hiệu hay loại văn bản hồ sơ cần tìm và sẽ cho kết quả chi tiết nhất.

Đến với phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm phần mềm miễn phí bằng cách click vào link ĐĂNG KÝ bạn sẽ có cơ hội khám phá một phần mềm thông minh và tốt nhất đang được nhiều doanh nghiệp trong nước tin cậy và sử dụng.

Previous
Next Post »

9 nhận xét

Write nhận xét
lúc 18:42 4 tháng 12, 2018 delete

Phần mềm này là quản lý tất cả các giấy tờ công văn của doanh nghiệp luôn ạ? Ví dụ như văn bản, hợp đồng bên xây dựng thì có dùng ở phân hệ này không hay là riêng biệt?

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 18:04 5 tháng 12, 2018 delete

Vâng, tất cả các văn bản công văn được sử dụng trên phân hệ này đấy ạ. Bạn đang có nhu cầu thf nhớ vào đăng ký dùng thử ibom để trải nghiệm nhé :D

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 22:33 12 tháng 12, 2018 delete

Phần mềm được đó, vào trải nghiệm thôi anh em ơi =)))

Reply
avatar
lúc 02:00 17 tháng 12, 2018 delete

Nghe cũng thấy hay hay đó, chắc vào dùng thử cái xem sao. Dùng được bao lâu đây nhỉ?

Reply
avatar
lúc 18:27 18 tháng 12, 2018 delete

Phần mềm được đó, không biết giá cả thì như nào?

Reply
avatar
Huệ Bờm
AUTHOR
lúc 21:03 2 tháng 1, 2019 delete

Dùng thử được khoảng 1 tuần đó anh em, nhưng nếu có nhu cầu thì bên đó vẫn gia hạn thêm thời gian cho mình. CÒn giá thì trong quá trinh tìm hiểu bác sẽ được tư vấn :)

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 18:03 20 tháng 1, 2019 delete

Vâng, bạn ngoc nhớ vào đăng ký dùng thử, bên ibom sẽ liên hệ tư vấn, cấp acc demo và báo giá chi tiết cho bạn nha. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến phần mềm ibom ạ

Reply
avatar
Tuệ Nhi
AUTHOR
lúc 19:00 8 tháng 4, 2019 delete

Đơn vị tôi một đống giấy tờ ngổn ngang, chắc cũng phải vào tìm hiểu mấy giải pháp công nghệ mới được :) tư vấn cho tôi nhé

Reply
avatar
Tuan Do
AUTHOR
lúc 19:49 22 tháng 4, 2019 delete

Bác Tuệ Nhi vào dùng twhr phần mềm quản lý văn bản của iBOm đi, sẽ mang lại cho bác nhiều tiện ích bất ngờ đó.

Reply
avatar