Thống nhất quá trình quản lý văn bản hồ sơ bằng các giải pháp công nghệ

Thống nhất quá trình quản lý văn bản , hồ sơ nhằm đảm bảo việc giải quyết kịp thời và chính xác những thông tin cần thiết nhất. Phần mềm quản lý hồ sơ sẽ là giải pháp đúng đắn và hiệu quả nhất trong công tác quản lý văn bản đi đến cho doanh nghiệp.
Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp có điều kiện đưa công nghệ thông tin vào công tác quản lý và điều hành, Công ty Phần mềm Trí Tuệ đã nghiên cứu và thiết kế nên một phần mềm quản lý hồ sơ iBom.DOC thông minh, tạo nên cơ sở dữ liệu tổng thể nhất.


Phần mềm quản lý công văn đi đến, hồ sơ, văn bản hiệu quả với những tiện ích bất ngờ như:
  1. Quản lý cơ sở dữ liệu tổng thể hỗ trợ lãnh đạo, các bộ phận văn thư, văn phòng quản lý và lưu trữ sổ công văn đến, công văn đi, xuyên suốt trong quá trình soạn thảo, duyệt, lưu trữ và trình cấp lãnh đạo.
  2. Cán bộ chuyên trách có thể theo dõi toàn bộ hồ sơ và luồng xử lý văn bản tại đơn vị mình, thống kê và báo cáo trực quan, chi tiết nhất.
  3. iBom.DOC được thiết kế để vận hành quy trình tiếp nhận và lưu chuyển văn bản trong toàn công ty/tổng công ty/tập đoàn cũng như quá trình dự thảo và phát hành văn bản.
  4. Phần mềm được thiết kế với khả năng tùy biến quy trình cao, cho phép mỗi tổ chức/doanh nghiệp áp dụng có thể tự định nghĩa lại trên phần mềm mà không phải cần đến nhà cung cấp trợ giúp bằng việc lập trình lại.
  5. Hồ sơ được phân quyền chặt chẽ và có thể đóng lại sau khi hoàn tất như là một chức năng khóa để bảo toàn tài liệu trong hồ sơ;
Phần mềm quản lý văn bản là giải pháp thông minh giúp các cơ quan, doanh nghiệp số hóa toàn bộ thông tin, thuận lợi trong công việc cũng như tra cứu. Cùng khám phá những lợi ích mà giải pháp iBom.DOC mang lại để có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn bằng cách ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ SẢN PHẨM

Previous
Next Post »